Phần mềm CRM Quản lý mối quan hệ khách hàng chuyên nghiệp

Nhắc tới CRM thì chắc rằng trong kinh doanh bạn đều hiểu rõ đó là một hệ thống quản lý dữ liệu tập trung giữa nhà phân phối và khách hàng và nhân viên. Ngoài ra  CRM là một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp được thiết kế để giảm chi phí và tăng lợi nhuận một cách rõ ràng, khoa học

Phần mềm CRM Chất lượng #1 Thế giới

Phần mềm CRM

Tại sao nên sử dụng CRM? 

CRM – Customer Relationship Management được hiểu là quản lý quan hệ khách hàng. CRM giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh

Thông qua phần mềm CRM, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

Sản phẩm CRM của chúng tôi là hệ thống Uchat

Hệ thống CRM Uchat

Hệ thống CRM Uchat

CRM do Skynet phát triển ưu việt như thế nào?

Nhắc đến Skynet Software® chính là nhắc đến một tượng đài gạo cội trong giới phần mềm. Chúng tôi là những chuyên gia trong xu hướng và khuynh hướng phát triển hành vi và đáp ứng các nhu cầu tương tác của con người và xã hội. CRM do Skynet cũng vậy, chúng tôi tối ưu để khách hàng thuận tiện hơn trong việc quản lý cũng như tạo ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Chức năng chính của CRM Skynet cung cấp

– Thống kê các thành phần kinh doanh (Lợi nhuận, dòng tiền, chi phí ngoài, tiến độ, doanh thu)
– Tài chính (Quản lý các Hoá đơn, để xuất, chi phí ngoài và tài khoản ngân hàng)
– Quản lý khách hàng theo dự án, LEADS và chuyển đổi
– Theo dõi dự án, tickets, tiến độ, các sản phẩm và mục tiêu công việc
– Quản lý nhân viên theo phòng ban chuyên biệt
– Quản lý báo cáo (tất cả các loại báo cáo)
– Lịch nhắc nhở
– Xuất hoá đơn điện tử và đề xuất hoá đơn
– Ưu tiên công việc
– Số lượng khách hàng tiềm năng?
– Số lượng khách hàng đã mua hàng?
– Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng?
– Tỷ lệ Khách hàng Quay lại?
– Nhân viên Kinh doanh Sales làm việc năng suất hay không?
– Xếp hạng khách hàng tiềm năng

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng mà Skynet Software muốn cho khách hàng trải nghiệm CRM khi sử dụng, Vậy tại sao bạn không liên hệ với chúng tôi để dược tư vấn phần mềm CRM cho doanh nghiệp tốt nhất?

Công ty CP Phần mềm Skynet

– 505-T10 Times City 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
– Số 09 Ngõ Huyện, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
– Hotline: 0948302880 – 024 6650 8994
– Email: info@skynet-software.com